Sunday 8 April 2012

{ तुझा चेहरा }

             { तुझा चेहरा }   
 
 
 
 
तू समोर असलीस की,
बोलायचं टाळतोय,
असे करण्याचा अर्थ,
तुला कुठ कळतोय....
 
 
                     गोड दिसतोय तुझा चेहरा,
                     तू थोडस हसल्यावर,
                     सारखा आठवतो मला तुझा चेरा,
                      मी एकांतात बल्यावर....
 
 
नभातल्या चांदण्या,
खाली येउनी पसरल्या,
तुझा मनमोहक चेहरा पाहुनी,
चंद्रालाही विसरल्या....
 
 
                      तुझ्या चेहऱ्याशिवाय,
                      काहीच बघावेसे वाटत नाही,
                      तू समोर नसलीस की,
                      जगावेसे वाटत नाही....
 
 
धडपडतो आहे मी,
तुझा चेहरा पाहण्यासाठी,
साथ मला तू देशीलका,
हे सुंदर जीवन जगण्यासाठी....
 
 
                       वेड मला लाविले,
                       या तुझ्या सुंदर चेहऱ्याने,
                       तू समजूनी घे माझिया मनाच्या,
                       भावना या प्रेम कविताने..........
राज सोनगिरे
मो :- 9730530394

No comments:

Post a Comment