Sunday 18 March 2012

{ प्रेमाच्या या वाटेवर }


                                                               {   प्रेमाच्या या वाटेवर  }
तुझे ते चालणे, चोरून बघणे,
कळत न कळत गालात हसणे,
मला वेड लावत आहे.
कारण प्रेमाच्या या वाटेवर मी  एकटाच  चालत आहे .......
                                                                             
                                  
                       जेव्हा मी तुला पहिल्यांदा पहिले,
                       मन माझे तुझ्याकडेच आकर्षित झाले,
                       दिवस रात्र नी तहान भुख मी विसरून गेलो,
                       जेव्हा मी  बघितले  तुला, तेव्हा मी भानावर आलो.
                       कारण प्रेमाच्या या वाटेवर मी एकटाच चालत आहे ........ 

चालून चालून खूप थकलो मी,
सहन करू शकत नाही तुझा विरह मी,
बसकर तुझे ते चोरून बघणे, कळत न कळत गालात हसणे,
तू आणि मी मिळून गाऊ आता प्रीतीचे गाणे,
कारण प्रेमाच्या या वाटेवर मी एकटाच चालत आहे .......
                                                                             
                               
                        जीवनात माझ्या येवूनी साथ मला देशील का ?
                        सुखी संसाराची गाडी तू माझ्या संगे हाकशील का ?
                        लवकर सांग सखे तू माझी होशील का ?
                        अजूनही मी फक्त तुझीच वाट पाहत आहे.
                       कारण प्रेमाच्या या वाटेवर मी एकटाच चालत आहे .......
                                                     

                                                       
  तुझा आणि फक्त तुझाच


                                               
                

       राज सोनगिरे
       मोबाइल नंबर :--9730530394

No comments:

Post a Comment